3 Cầu Thủ Chelsea Xô Xát Tranh Quả Phạt Đền

Ba cầu thủ Chelsea đã xảy ra xô xát trên sân vì không thống nhất được ai sẽ thực hiện quả phạt đền trong trận đấu với Everton. Tình huống đã trở nên bạo lực và đội trưởng Conor Gallagher đã phải vào can ngăn cuộc ẩu đả. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do vì sao nhé!

Sự kiện gây sốc trên sân Stamford Bridge

Trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Một chuyện không mong muốn đã xảy ra khiến người hâm mộ đội chủ nhà có lý do để bức xúc. Một màn bất hòa giữa các cầu thủ The Blues đã diễn ra ngay trên sân.

Tại phút thứ 64, khi Chelsea đã dẫn trước 4-0 thì Noni Madueke đã phá vỡ hàng thủ Everton và kiếm được một quả phạt đền. Anh nhanh chóng ôm trái bóng chuẩn bị thực hiện penalty. 

Nhưng Nicolas Jackson cũng tiến tới và đề nghị được thực hiện cú sút. Dù chỉ nhỏ hơn Jackson một tuổi, Madueke quyết định từ chối. thậm chí là đã đẩy Jackson ra trước mắt hàng nghìn khán giả và HLV Mauricio Pochettino.

Trong bối cảnh căng thẳng, đội trưởng Conor Gallagher đã can thiệp thu hồi quả bóng từ Madueke và giao cho Cole Palmer. Người theo đúng phân công sẽ thực hiện mọi quả phạt đền cho Chelsea. Khi Jackson tỏ ra không hài lòng, Gallagher đã lớn tiếng và chỉ tay vào mặt anh để làm dịu tình hình.

Palmer là người được ưu tiên thực hiện penalty hiện nay. Một phần là anh đang cần thêm bàn thắng để cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với Erling Haaland.

Dàn sao The Blues liên tục tranh cãi trên sân

Dàn sao The Blues liên tục tranh cãi trên sân

HLV Pochettino bày tỏ sự xấu hổ về hành vi của học trò

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino không giấu được sự thất vọng của mình mà phát biểu: “Thật đáng xấu hổ! Tôi đã cảnh báo các cầu thủ rằng đây là lần cuối tôi tha thứ cho những hành động như vậy. Nếu tình trạng này tiếp tục xảy ra, họ sẽ phải ngồi dự bị, đây không phải là trò đùa.

Tôi đã nói cho toàn đội và bây giờ cũng muốn thông qua báo chí để khẳng định rằng Cole Palmer là người được chỉ định sút phạt đền cho đội. Cậu ấy có thể chuyển quyền sút cho người khác nếu muốn, nhưng không được phép làm điều đó theo cách đã xảy ra như hôm nay” 

Vị thuyền trưởng The Blues tiếp tục giải thích rõ về quy định trong đội. Ông tuyên bố một cách đầy nghiêm túc để cho thấy sự răn đe trong từng lời nói.

HLV Pochettino tỏ rõ sự xấu hổ và bực mình


Kết bài

Sự cố xô xát giữa ba cầu thủ Chelsea chỉ vì một quả phạt đền đã để lại nhiều suy ngẫm. Vụ việc này cho thấy tầm quan trọng của việc duy trì kỷ luật và tinh thần đồng đội trong môi trường cạnh tranh cao. Hy vọng rằng, đây sẽ được xem là bài học quý báu để mỗi thành viên trong đội có thể nhìn lại bản thân.

Trần Phong

Im LynkSif - Admin Beportsquad.com. Nice to meet you.

Previous Post Next Post