Cách làm giàu 3 đời từ bài 3 cây không phải ai cũng biết

Bài 3 cây là một trong những trò chơi bài phổ biến, có tính chất đỏ đen, kết quả dựa vào số điểm và yếu tố may mắn của người chơi. Nếu là một người kém may mắn thì đừng lo, không cần quá nản lòng vì chúng tôi sẽ tiết lộ bí quyết chơi 3 cây online giúp bạn trở thành người chơi giỏi nhất.

Cách làm giàu 3 đời từ bài 3 cây không phải ai cũng biết

Tìm hiểu về bài 3 cây

Từ lâu, bài 3 cây đã trở thành một trò chơi phổ biến và thú vị tại nước ta. Với tính đơn giản, dễ chơi và không tốn nhiều thời gian, nó đã trở thành một món giải trí phổ biến và tích cực trong cuộc sống của nhiều người, đặc biệt là trong các dịp lễ tết.

Tất tần tật về bài 3 cây cho người mới chơi

Tất tần tật về bài 3 cây cho người mới chơi

Bài 3 cây hay còn được gọi là bài cào, được chơi bằng bộ bài poker gồm 52 lá và có thể tham gia từ 2 người cho đến 6 người. Đây được coi là một trong những trò chơi bài poker có thể có số lượng người chơi đông đảo nhất. Điều này là một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích trò chơi.

Tuy nhiên, nếu ai đó thích những trò chơi bài đấu trí và chiến lược, thì có lẽ bài cào không phải là sự lựa chọn tốt nhất vì trò chơi này chủ yếu dựa trên yếu tố may rủi. Tuy vậy, đối với mục đích giải trí, nó vẫn là một lựa chọn thú vị và phù hợp.

Luật chơi bài 3 cây cho anh em mới tham gia

Bộ tú chơi game 3 cây là một bộ bài 36 cây, bao gồm bộ tứ Át và các bộ tứ từ 2 đến 9. Khi một ván mới bắt đầu, người chủ bàn sẽ cầm chương.

Mỗi người sẽ được chia 3 cây bài và sau đó cộng điểm với nhau. Nếu tổng điểm vượt quá 10, chỉ hàng đơn vị sẽ được tính (20 điểm sẽ tính là 10). Bài có điểm cao hơn sẽ được coi là lớn hơn. Trong trường hợp hai bài có cùng điểm, chất lớn nhất sẽ được xác định theo thứ tự: Rô, Cơ, Bích, Tép.

Cách chơi 3 cây luôn thắng

Bài có chất cao hơn sẽ được coi là cao hơn. Nếu hai bài có cùng chất, quân bài lớn hơn sẽ được coi là lớn hơn (Lá Át là lá lớn nhất). Ví dụ: Trong trò chơi 3 cây, bộ Át, 3, 6 với tổng điểm là 10 sẽ thắng bộ 2, 3, 4 chỉ có tổng điểm là 9. Cụ thể:  

  • Bộ Át bích, 3 bích, 6 cơ không đủ mạnh để vượt qua bộ 2 Rô, 3 bích, 5 bích. (Do cùng tổng điểm nhưng một bộ có chất Rô, một bộ chỉ có chất Cơ). 

  • Bộ Át Rô cùng 3 bích và 6 cơ sẽ chiến thắng bộ 2 bích và 2 cơ, cùng với 6 Rô. (Hai bộ có cùng tổng điểm và cùng chất, nhưng Át Rô lớn hơn 6 Rô).

Đổi Chương (cướp chương): Khi ván chơi kết thúc, người có 10 điểm sẽ trở thành chủ bàn hoặc trở thành Chương (Nếu có nhiều người có 10 điểm, người có bài lớn nhất sẽ được chọn).

Bí quyết làm giàu từ bài 3 cây không khó

Nếu bạn chưa biết những bí quyết làm giàu từ bài 3 cây thì đích thị đây chính là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng tham khảo để sau đó áp dụng ngay nhé!

Chơi bài 3 cây với chiến thuật “Tâm bất biến”

Trong mọi trận đấu, sự bình tĩnh luôn là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với những người chơi bài. Trong trò chơi bài 3 cây cũng không ngoại lệ. Khi thua quá nhiều, người chơi có thể bị mất bình tĩnh, và điều này là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại trong các sòng bài.

Trò chơi bài đổi thưởng luôn có tính cạnh tranh cao, và khi thua nhiều, người chơi có thể muốn đòi lại số tiền đã mất bằng cách tăng mức cược lên cao mà không đánh giá đúng đối thủ đang ở thế nào. Điều này khiến đối thủ luôn có thế thượng phong, trong khi mình mất bình tĩnh và đưa ra những quyết định thiếu suy xét.

Vì vậy, luôn giữ cho tâm thế ổn định và bình tĩnh trước khi tham gia vào trận đấu là một trong những kỹ năng cực kỳ quan trọng khi chơi bài 3 cây. Bằng cách duy trì sự điềm tĩnh và không để cảm xúc chi phối, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để đánh bại đối thủ và giữ vững lợi thế trong trò chơi.

Làm giàu từ bài 3 cây không khó

Kiểm soát thời gian và chu kỳ trong bài 3 cây

Trong trò chơi đánh bài 3 cây, có một khía cạnh mà nhiều tay chơi không nhận thức được, đó là sự tồn tại của chu kỳ đỏ đen trong quá trình chơi. 

Trước khi bắt đầu, hãy thống nhất thời gian chơi với đối thủ để đảm bảo có một chiến thuật phù hợp. Ví dụ, hạn chế thời gian chơi trong khoảng 2 hoặc 4 tiếng, và sau đó nghỉ để tránh việc bị coi là ăn non hoặc thua quá nhiều. 

Hầu hết mọi người chơi đều trải qua chu kỳ may rủi. Ví dụ, bạn có thể liên tiếp thắng ở đầu cuộc chơi và kiếm được nhiều tiền, nhưng sau đó có thể bắt đầu thua. Trong trường hợp này, hãy đặt cược tối thiểu để bảo vệ nguồn vốn và lợi nhuận. 

Khi chu kỳ đỏ quay trở lại, hãy tận dụng cơ hội để tăng cược và kiếm nhiều tiền. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chu kỳ đỏ đen chỉ là một cơ hội 50/50, vì vậy có thể có những lần bạn thua suốt từ đầu đến cuối mà không có chu kỳ đỏ. Trong trường hợp này, hãy biết đích thân dừng lại và chờ đợi cơ hội trong lần chơi tiếp theo, không nên quá tham lam vì có thể gánh mất nhiều tiền hơn.

Sử dụng tư duy để phán đoán khi chơi bài 3 cây

Khi tham gia trò chơi bài 3 cây, quy luật lặp lại của các lá bài là rất phổ biến. Vì vậy, để nắm bắt bài của đối thủ, bạn cần biết cách suy luận. Hãy rèn luyện khả năng ghi nhớ lá bài khi chơi game 3 cây hoặc bất kỳ trò chơi bài nào khác để có lợi thế trong từng ván đấu. Luyện tập ghi nhớ bài không khó, chỉ cần thực hành dần dần, bạn sẽ nhớ được nhiều hơn và có trí nhớ tốt hơn.

Lời kết 

Trên đây là ba kinh nghiệm chơi bài 3 cây trực tuyến giúp bạn kiếm tiền không giới hạn, được chúng tôi tìm hiểu và phân tích sau thời gian nghiên cứu. Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ này, các bài thủ sẽ đạt được nhiều chiến thắng hơn và kiếm được nhiều tiền hơn cho mình.

Trần Phong

Im LynkSif - Admin Beportsquad.com. Nice to meet you.

Previous Post Next Post